Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Phim Tình Người Xứ Hoa - 2014

Tình Người Xứ Hoa - 2014

 xem phim

“Tình người xứ hoa” (36 tập, Cty CP Hãng phim vàng miền Nam sản xuất 2013, biên kịch: Uông Thái Biểu, đạo diễn Lê Hồng Sơn) sẽ được công chiếu trên HTV9 từ ngày 26.3, lúc 17h30, từ thứ hai đến thứ sáu.

Phim đề cao nghề trồng hoa của người Đà Lạt trong cơn lốc đô thị hoá. Song song mảng sáng, trong phim cũng có một mảng tối là những doanh nghiệp lợi dụng cơ chế để trục lợi. Một trong những doanh nhân thủ ác của phim là Tám Sài Gòn (do Thương Tín thủ vai), ác tới độ vợ phải bỏ xứ đi. 

Đạo diễn Lê Hồng Sơn cho biết: “Ngoài đời hiện cũng có những doanh nhân - du côn như Tám Sài Gòn. Đưa nhân vật này vào phim, tôi muốn cảnh báo một hiện thực xã hội, có những doanh nghiệp dựa hơi du côn, gây thanh thế cho mình. Sở dĩ tôi mời Thương Tín vào vai này, bởi anh từng là một nghệ sĩ được rất nhiều người yêu mến. Anh từng sa ngã. Hiện cuộc sống riêng của Thương Tín có nhiều khó khăn. Mời anh một vai diễn cũng như để giúp anh có cơ hội trang trải cuộc sống hằng ngày của mình”.

Thương Tín từng nói đang có một mái ấm nho nhỏ với người vợ rất trẻ và con gái. Để có tiền lo cho gia đình, Thương Tín đã nhận lời đóng một số vai phụ trong phim truyền hình. Trong phim “Tình người xứ hoa”, vai người chồng ác của Thương Tín thật sự khiến cho khán giả ghét không chịu nổi nhân vật “cái thằng cha này”. Xem phim, có thể nhiều khán giả hâm mộ Thương Tín sẽ hy vọng, Thương Tín diễn trong phim vậy, ngoài đời không vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét