Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Phim Trận Chiến Công Lý 2006 (VNLT)

Trận Chiến Công Lý 2006 (VNLT)

 xem phim singapore vnlt

Phim Trận Chiến Công Lý nói về cuộc đấu tranh giữa cái thiện và ác trong bản thân của con người, có thể những thứ ảo huyền địa vị tiền bạc đã làm cho con người họ thay đổi một cách khốc liệt. 

Một khi lí trí và tham vọng kết hợp lại với nhau đã làm cho họ gây ra nhiều lỗi lầm, đây là những hành động bồng bột nhất khi khi làm chủ được thì hãy để cho Công Lý phân minh tất các những tội ác ấy.

Đôi lúc chính sự bất chấp thủ đoạn đã gây ra trận chiến làm hy sinh cả tình yêu tình người của các thành viên trong gia đình. Để rồi một khi hận thù không thể nào hóa giải được họ lại làm tổn thương nhau càng sâu sắc hơn, làm sao để có thể hóa giải được những kíp nạn này? 

Chỉ có tòa án lương tâm chính là nơi phán quyết tất cả những hành động ấy để giúp họ trần tình lại bản thân mình, liệu sự ăn năng hối cãi ở những phút giây cuối có giúp công lý giải tỏa được nỗi oan ức của những người trong cuộc. 

Những tình huống lôi cuốn hấp dẫn giữa các cuộc đối đầu thanh toán lẫn nhau, những giao tranh nãy lửa tại tòa án trong những cáo buộc về tội danh sẽ được thể hiện trong Phim Trận Chiến Công Lý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét