Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phim Vẫn Có Em Bên Đời 2015 (PhimVN)

Vẫn Có Em Bên Đời 2015 (PhimVN)

 xem phim bo Viet Nam online

Diễn viên chính trong phim:
  • Nhan Phúc Vinh vai Tiến: Là một người có tài về kinh doanh du lịch, cùng có một đam mê phát triển ngành du lịch như Trang. Hấp dẫn vì vẻ ngoài sáng láng, mạnh mẽ, luôn có những ý tưởng độc đáo, khiến mọi người nể phục vì năng lực làm việc, Tiến đã chấp nhận trở thành một nhân viên mới trong công ty ông Thuần và xem Trang như một công cụ trong kế hoạch trả thù của anh. Dù càng tiếp xúc với Trang, anh càng cảm nhận rõ con người thật của mình, một con người có trái tim nồng ấm, trân trọng tình cảm và rất muốn được sống trong yêu thương vì đã bị tổn thương rất nhiều. Nhưng việc lưỡng lự và chọn đeo đuổi hận thù tới cùng đã khiến anh phải hối tiếc về sau.
  • Chi Pu vai Trang: Tiểu thư con nhà giàu xinh đẹp, độc lập, tự tin và mạnh mẽ. Trái ngược với những hình dung về một nàng tiểu thư kiêu sa, đỏng đảnh, cô là một con người tinh tế, có tấm lòng nhân hậu bao dung và luôn kiên định trước sóng gió, trước sự thật kinh hoàng của gia đình. Và hơn thế nữa là cả lòng hy sinh, vị tha trước sự lừa dối của Tiến, người mà cô dành trọn hết tình yêu.
  • Hoàng Mai Anh vai Trinh: Xinh đẹp, lanh lợi, xuất thân danh giá nhưng kiêu căng, độc tài và lòng chiếm hữu rất cao. Cô yêu Tiến nhưng là một tình yêu có tính toán. Với cô, tiền có thể điều khiển được tất cả. Cô đồng ý cho Tiến tiếp cận với Trang để trả thù, nhưng thực chất cô cũng muốn Tiến có được tài sản gia đình Trang để hưởng lợi. Nhưng cô không thể ngờ tới việc Tiến đã yêu Trang thật lòng, cô quay ra bắt tay với An thực hiện âm mưu gian xảo.
  • Minh Thảo vai Loan: Mạnh mẽ, sống nội tâm, thực chất là một người tình cảm nhưng lại bị thù hận che lấp. Căm ghét đàn ông nên lúc nào cũng tỏ ra cao ngạo trước mặt họ. Chứng kiến sự suy sụp của gia đình khiến lòng cô liên tục thúc giục anh cô kiên định thực hiện lời hứa trả thù. Cô vào Thuần Việt với chức vụ trợ lý cho An, là bạn thân cấp 3 của Trang. Khi phát hiện Trang là con gái kẻ thù, cô lập tức âm thầm hại Trang. Nhưng đạt được mục đích cô không hề hạnh phúc, ngược lại còn dằn vặt và hối hận nhiều hơn vì đem lại những tổn thương quá lớn cho những người mà cô yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét