Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Phim Gia Đình Tôi 2015 (PhimVN)

Gia Đình Tôi 2015 (PhimVN)

 xem phim bo Vietnam online

Giới thiệu:Chuyện phim xoay quanh gia đình ông bà Tư Phú.
Vốn là con trai độc nhất trong nhà, ông Tư Phú luôn chịu áp lực phải có con nối dõi, trong khi vợ ông ngày ngày sống trong sự khinh miệt của gia đình chồng vì sau bốn lần có thai mà vẫn không sinh được con trai.
Đến lần sinh thứ 5, bà Tư Phú sinh đôi một trai một gái, đó là Lục Bình và Thiên Phúc Vốn chịu ảnh hưởng từ nhà chồng, cộng với tư tưởng miệt thị và độc đoán vì bị ức chế, bà Tư Phú chỉ dành tình thương cho đứa con trai mà quên mất cô chị song sinh với nó.

Dần theo năm tháng, tư tưởng “nam tôn nữ ty” càng lớn, trong mắt bà chỉ có Thiên Phúc, còn Lục Bình giống như cái bóng thừa thãi trong chính ngôi nhà của mình.
Mặc dù bị đối xử hà khắc, Lục Bình vẫn chịu đựng, vẫn kính trọng, yêu thương mẹ và quyết tâm đứng dậy.
Chính sự phân biệt đối xử không công bằng của người mẹ là động lực để cô gái trẻ vươn lên, khẳng định quyền bình đẳng giới trong cuộc sống.

“Gia đình tôi” - câu chuyện của những mối quan hệ gia đình và xã hội rạn nứt bởi định kiến khắt khe của quan niệm “trọng nam khinh nữ” vẫn còn đang tồn tại âm thầm trong cuộc sống hiện đại, từ đó đề cao ý chí và lòng nhiệt huyết của những người trẻ dám đứng lên và hành động để xây dựng một xã hội bình quyền.

Phim hấp dẫn người xem bởi câu chuyện đời thường, đậm chất Á Đông, các mối quan hệ gia đình: vợ chồng, cha mẹ con cái, dâu rể, bạn bè và người yêu được thể hiện nhẹ nhàng với nhiều chi tiết tạo được cảm xúc người xem và đi vào cuộc sống…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét