Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Phim Cuộc Đời Nghiệt Ngã 2015 (LT)

Cuộc Đời Nghiệt Ngã 2015 (LT)

 xem phim online

Giới thiệu:Phim “Cuộc đời nghiệt ngã” của truyền hình Brazil với nội dung lôi cuốn, bối cảnh mãn nhãn, hợp cùng dàn diễn viên “mỹ nam, mỹ nữ” đậm nét La-tinh và vô cùng quyến rũ.
Phim kể về hành trình cuộc sống đa màu, đa cảm xúc, và quá trình trưởng thành trong bi kịch của những người trẻ tại đất nước Samba.

Chuyện phim xoay quanh Ana - nữ vận động viên quần vợt tài năng, vì yêu đương cuồng nhiệt, lỡ có thai với bạn trai - Rodrigo - khi đang là người đại diện của nhiều thương hiệu tên tuổi.

Lo sợ con gái mất khoản tiền khổng lồ từ những hợp đồng quảng cáo “béo bở”, bà Eva (mẹ của Ana) buộc cô phải chấm dứt mối quan hệ với Rodrigo và mau chóng rời khỏi thành phố cho đến lúc sinh con.
Đứa bé chào đời chưa được bao lâu, mâu thuẫn giữa Ana và mẹ ngày càng lên đến đỉnh điểm. Nhằm thoát khỏi sự quản lý nghiêm ngặt của bà Eva, Ana chấp nhận từ bỏ sự nghiệp, cùng chị ruột Manuela đưa con gái bé bỏng Julia, lúc này còn đỏ hỏn, bỏ trốn.

Xui rủi thay, một vụ tai nạn giao thông trên đường đã khiến Ana hôn mê sâu; còn Manuela & Julia may mắn thoát chết trong gang tấc. Giờ đây, cô gái mạnh mẽ ngày nào đã hoàn toàn phụ thuộc vào các thiết bị duy trì sự sống. 

Năm năm sau, Ana thức dậy trong nỗi hồ nghi vì mớ ký ức sót lại không đủ trả lời những thắc mắc hiện tại. Trớ trêu thay, Ana cũng nhận ra Manuela đã thay thế vị trí cô trong tim Rodrigo, và con gái Julia thì cứ luôn miệng gọi Manuela là “mẹ”.

Ngỡ ngàng với những bi kịch tình thân liên tiếp xảy ra, lối thoát nào sẽ dành cho Ana khi cô lại đón nhận hung tin “thiên thần nhỏ” của mình mắc phải một căn bệnh quái ác?   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét