Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Âm Mưu Athena - Athena Goddess of War

Âm Mưu Athena - Athena Goddess of War

 xem phim online Âm Mưu Athena

Thừa thắng với bộ phim nổi tiếng Mật danh Iris, nhà sản xuất tiếp tục thực hiện bộ phim Âm mưu Athena với nội dung cuộc chiến các điệp viên nghẹt thở và kinh phí đầu tư lên đến 17 tỷ won. Phim lấy bối cảnh chính là Viện tình báo chống khủng bố quốc gia NTS và những bí mật xoay quanh tổ chức khủng bố mang tên của vị nữ thần chiến tranh – Athena, nhằm vào mục tiêu thay đổi cán cân quyền lực trên toàn thế giới.

Kịch bản phim được xây dựng chặt chẽ với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nhiều nút thắt mở đầy cuốn hút. Xen kẽ với các pha hành động mạo hiểm là những câu chuyện tình cảm được phát triển tinh tế. Xuyên suốt 30 tập của bộ phim, cuộc đối đầu giữa NTS - Athena, những cuộc chạm trán giữa Jung Woo – Son Huyk, diễn biến tình cảm của Jung Woo – Hye In và các hành động của Son Huyk, Jae Hee đối với tình yêu đã mất luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.
Âm mưu Athena không chỉ phản ảnh cuộc chiến chống khủng bố vô cùng khốc liệt mà còn mô tả cuộc sống, tình cảm của các điệp viên trong công cuộc bảo vệ, gìn giữ hòa bình, an ninh quốc gia. Qua đó, bộ phim chuyển tải thông điệp ý nghĩa giữa sức mạnh, quyền lực và tình yêu. Sức mạnh và quyền lực không quyết định được tình yêu hay hạnh phúc, nhưng tình yêu có quyền lực thực sự tạo nên sức mạnh giúp con người thay đổi, hoàn thiện và tìm đến hạnh phúc.

Diễn viên
Jung Woo Sung as Lee Jung Woo
Cha Seung Won as Son Hyuk
Soo Ae as Yoon Hye In
Lee Ji Ah as Han Jae Hee
Kim Min Jong as Kim Ki Soo
Choi Si Won as Kim Joon Ho
Lee Bo Young as Jo Soo Young
Lee Jung Gil as Jo Myung Ho
Kim Seung Woo as Park Chul Young
Kim So Yun as Kim Sun Hwa
Yoo Dong Geun as Kwon Yong Gwan
Son Ji Hoon (손지훈) as Hong Jin Suk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét