Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Phim Vàng Trắng 2014

Vàng Trắng 2014

 xem phim bo Vietnam 2014

Giới thiệu:Khánh là con trai của một công nhân cạo mủ cao su, vì mối căm hận với gia đình ông Hoàng - Phó giám đốc nông trường cao su Đất Đỏ mà trở thành kẻ bất chấp thủ đoạn. Ba anh từng là đồng nghiệp của ông Hoàng,trong quá khứ, do lo cho con gái đau bệnh, ông chọn cách tuồn 200kg mủ cao su trong kho công ty ra bên ngoài kiếm tiền, bị ông Hoàng (khi ấy là Quản lý kho) phát hiện, tố giác. 

Cùng lúc nông trường phát hiện có thất thoát lớn ở những bộ phận khác nên mở cuộc điều tra quy mô, bắt tạm giam những người liên quan. Ba của Khánh bị đột quỵ trong trại giam, qua đời, em gái Khánh bị ung thư giai đoạn cuối không thể qua khỏi, mẹ Khánh vì quá héo hon mà cũng sinh bệnh rồi mất… Khánh lâm cảnh mồ côi, cùng cực không chốn nương thân. 

Ông Hoàng sau này lên Phó giám đốc nông trường, lập quỹ khuyến học dành cho con em công nhân nông trường có thâm niên. Khánh ưu ái được lựa chọn và nâng đỡ từ ông Hoàng. Nhân cơ hội đó, Khánh vừa gần gũi ông Hoàng như người ơn, cũng vừa không quên nỗi đau mà ông đã gây ra với gia đình mình, anh ngầm nuôi lòng hận thù...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét