Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Âm Tính (Mai Phương Thuý) - PhimVN 2009

Âm Tính (Mai Phương Thuý) - PhimVN 2009

 xem phim vn
Âm tính, phim truyền hình 20 tập của đạo diễn Phương Điền đi được hơn nửa chặng đường. Lúc này, nỗi lo Mai Phương Thúy không đủ kinh nghiệm của đoàn làm phim được giải tỏa. Mọi người đều ngạc nhiên trước sự nhập vai hết mình của Hoa hậu.

Mai Phương Thúy vào vai cô gái xinh đẹp nhưng gia cảnh bất hạnh. Muốn có cuộc sống sung sướng, Thu Minh, tên cô gái, cặp bồ với đại gia và bị đánh ghen. Cô sa ngã, nghiện ngập, hết tiền nên phải làm gái đứng đường. Vai diễn khốc liệt đến nỗi nhiều “chân dài' không dám nhận sợ mất danh tiếng hoặc bi kịch đau thương sẽ “ám” vào mình. Khó khăn lắm, đạo diễn Phương Điền mới thuyết phục được Thúy đóng phim.

Trước đó, anh nói với Hoa hậu: “Nội dung phim rất gai góc, phải hy sinh rất nhiều, em có chắc làm được không”. Sở dĩ đạo diễn phải “cảnh báo” vì “lỡ giữa chừng Thúy thấy khổ quá bỏ cuộc thì…chết”. Nhưng cô khẳng định chắc chắn: “Anh yên tâm, khó mấy em cũng làm. Em đóng phim không phải vì tên tuổi mà vì thiện chí, sứ mệnh với cộng đồng”.

Những cảnh đầu tiên, Thúy nhập vai còn bỡ ngỡ nhưng sau khi đi thực tế cô tiến bộ không ngờ. Đoàn làm phim đưa Thúy đến thăm Trung tâm cai nghiện Bình Triệu để trực tiếp chứng kiến cảnh con nghiện lên cơn thèm thuốc. Mai Phương Thúy tặng quà các học viên, không ngại ngồi xuống sàn bắt tay, trò chuyện với người bị AIDS. Thậm chí, khi nghe em bé 12 tuổi kể, đi đánh giày bị các anh “ép” chích đến nỗi nhiễm bệnh, cô đã bật khóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét