Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Mất Tích Bí Ẩn - Into Thin Air 2005 - FFVN

Mất Tích Bí Ẩn - Into Thin Air 2005 - FFVN

 xem phim online

Sau khi tốt nghiệp trung học, Cao Trung Chính thi vào Học viện cảnh sát Hong Kong. Vốn là người say mê công việc, có tinh thần trách nhiệm, suốt ngày Trung Chính vùi đầu vào việc truy bắt tội phạm, nên không có thời gian quan tâm chăm sóc cho gia đình. Ở sở cảnh sát, Trung Chính và Lưu Quốc Vỹ vừa là bạn thân, vừa là cặp chiến hữu. Họ đã từng cùng nhau phá được nhiều vụ trọng án. Do Trung Chính quá bận rộn trong công việc phá án, nên Quốc Vỹ thường giúp bạn chăm sóc vợ anh là Hà Khởi Vân - tức Winnie, khiến Trung Chính rất cảmh kích. Sau thời gian dài mất ăn mất ngủ vì vụ án “Sát thủ hoa hồng liên hoàn”, nên khi nhận được tin báo tung tích của tên tội phạm này, Trung Chính đã cùng các đồng đội đi vây bắt. Đúng ngày hôm ấy, Tiến Tinh - con trai anh và vợ đang mua bánh sinh nhật ở gần nơi anh đang mai phục. Do không biết cha đang làm việc quan trọng, nên vừa trông thấy Trung Chính, Tiến Tinh liền hô to gọi cha, làm kinh động đến tên sát thủ, và hắn đã tẩu thoát. Ngay sau đó, Trung Chính phát hiện Tiến Tinh đột nhiên biết mất.
Vì chuyện này mà vợ chồng anh xảy ra mâu thuẫn, phải ly dị. Một thời gian sau, Trung Chính rời khỏi ngành cảnh sát, mở văn phòng thám tử tư để truy tìm tung tích con mình. Liệu anh có tìm được Tiến Tinh hay không? Ai đã bắt cóc con của Trung Chính?
Lê Tiêu, là một cô gái vui vẻ, tốt bụng. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô về giúp cha quản lý các diễn viên lâm thời (diễn viên quần chúng) trong công ty của ông. Hai năm trước, Lê Tiêu từng gặp bé Tiến Tinh trên đường phố, cô định đưa em về nhưng vì có điện thoại của công ty nên đã bỏ đi.
Diễn viên - trong vai: 
Miêu Kiều Vỹ - Cao Trung Chính
Ngô Mỹ Hạnh - Lê Tiêu
Mã Quốc Minh - Quan Thanh Vân
Liêu Bích Nhi - Vạn Đại Bảo
Trần Quốc Bang - Văn Khả Siêu
Hứa Thiệu Hùng - Lê Thu
Trần Tú Châu - Quan Thanh Hoa Sophia
Dương Tú Huệ - Hân Hân
Khang Hoa - Hà Khởi Văn
Huỳnh Trí Hiền - Lưu Quốc Vỹ
Hạ Bình - Vương Tiểu Điềm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét