Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Phim Bình Minh Trên Ngọn Lửa 2015 (PhimVN)

Bình Minh Trên Ngọn Lửa 2015 (PhimVN)

 xem phim bo Vietnam 2015

Giới thiệu:
Từ câu chuyện ân nghĩa 28 năm về trước giữa ông Hùng, trung úy cảnh sát với bà Thi nữ y tá, họ đã có với nhau người con trai Mạnh Dũng cũng là trung úy cảnh sát thông minh, nhiệt huyết với nghề đang theo dõi băng nhóm chuyên buôn lậu và cả bán ma túy.

Vô tình trong lần Hồng Ân gặp cướp, Mạnh Dũng đã giúp cô bắt cướp. Và hai người đã quen nhau từ đó. Hồng Ân không biết Mạnh Dũng chính là anh ruột của Lan, bạn của cô vừa gặp lại sau mấy năm. 

Hồng Ân đã giới thiệu anh với ba mẹ là ông Quốc và bà Ngọc. Ông Quốc không biết Mạnh Dũng chính là con của bà Thi nên cũng không phản đối vì đã chấm cô cho Khương, tên lái xe và cũng là trợ thủ đắc lực của ông. 

Về phần Lan, em gái của Mạnh Dũng thì có vẻ đang quen với Trí Quang, đàn anh của Mạnh Dũng trong băng ông trùm Takhun. Sau nhiều lần lập chiến tích, Mạnh Dũng được Trí Quang sắp xếp cho gặp ông trùm Takhun trong một dịp đặc biệt. Khi gặp ông trùm thì Mạnh Dũng kinh ngạc khi nhận ra đó chính là ông Quốc, cha của Hồng Ngọc. 

Thì ra ông Quốc chính là ông trùm bí mật đứng sau lưng của Trí Quang. Anh bí mật báo cho cấp trên ,nên cảnh sát nhiều lần bắt được những vụ buôn lậu, bán ma túy giữa băng nhóm Takhun với các băng nhóm khác. Trí Quang, tỏ ra rất tức giận vì chưa hiểu vì sao.

Cuối cùng sự thật về Mạnh Dũng đã lộ. Khương kêu ông Quốc khử anh. Mạnh Dũng nghi ngờ có ẩn khuất phía sau và anh bắt đầu tìm hiểu và biết mình là con của ông Quốc. Anh đã bí mật gặp ba mẹ của mình để hỏi cho rõ và mẹ của anh đã thừa nhận chuyện này. Ông Hùng đồng cảm với bà Thi và khuyên Dũng hãy bình tĩnh hoàn thành nhiệm vụ. Công an chuẩn bị đánh úp băng của ông Quốc. 

Mạnh Dũng rất bối rối với những chuyện đã xảy ra. Khi về băng ông Quốc, anh đã không dám đối mặt với ông Quốc và cả Hồng Ân. Riêng Hồng Ân thì vẫn chưa biết sự thật. Cô hỏi mẹ mình nhưng bà cũng không biết. Tuy nhiên, mẹ Hồng Ân lại bí mật tìm hiểu và bà cũng đã biết được khi nghe ông Quốc trình bày. 

Trong một vụ mua bán ma túy giữa băng Khắc Huy, công an đã ập vào và bắt giữ cả bọn. Mạnh Dũng đã trở về với ngành công an. Mạnh Dũng đoán được chỗ ông Quốc trốn nên ngăn chặn. Cả hai đối mặt nhau và đầy xúc động. 

Bất ngờ, Khương xuất hiện và bắn Mạnh Dũng, uy hiếp mẹ con Hồng Ân rồi ép ông Quốc tự sát. Vì thương vợ và con, ông Quốc định làm theo nhưng Mạnh Dũng đã không cho phép ông làm vậy. Ông định bắn lại Khương nhưng đã bị Khương bắn bị thương rất nặng. Khi cái chết đang cận kề cả hai thì ông Hùng cùng công an xuất hiện và bắn gục Khương. Người chồng cũ của bà Ngọc cũng xuất hiện và đối mặt với ông Quốc. 

Tuy không muốn nhưng ông ta trong lúc mất tập trung đã nổ súng vào ông Quốc. Vết thương của ông quá nặng và trước khi chết ông muốn được Mạnh Dũng gọi ông bằng cha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét