Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Phim Cảnh Sát Hình Sự - Câu Hỏi Số 5 - 2015 (PhimVN)

Cảnh Sát Hình Sự - Câu Hỏi Số 5 - 2015 (PhimVN)

 xem phim bo Viet Nam online

Giới thiệu:
Bộ phim sẽ được phát sóng vào 21h10 thứ 4,5 hàng tuần.

Với 30 tập phim, Câu hỏi số 5 sẽ cuốn khán giả vào những vụ án mạng bí ẩn xảy ra liên tiếp. Hung thủ sau mỗi lần ra tay đã để lại một câu hỏi tại hiện trường gợi mở về vụ án tiếp theo.
Phim sẽ mang đến những giây phút kịch tính, gay cấn và vô cùng hấp dẫn cho khán giả.
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của dòng phim Cảnh sát thời sự đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ. 
Chính vì vậy, khán giả đang rất mong đợi sẽ được tiếp tục được thưởng thức một bộ phim hay thuộc thể loại từng rất được yêu thích trên TV.
"Thượng úy Phong được thăng chức làm đội trưởng đội trọng án sau khi bắt sống ông trùm Quý, triệt phá băng đảng tội phạm khét tiếng Thiên Cơ. Đúng lúc này, anh phải đối đầu với một vụ án khó khăn nhất từ trước đến nay: Truy bắt một kẻ giết người hàng loạt. 4 án mạng liên tiếp xảy ra và có một điểm chung là hung thủ luôn để lại một câu hỏi tại hiện trường.
Trong quá trình điều tra và đến với vụ án "Câu hỏi số 5", Phong dần phát hiện những vụ án này chỉ là kế giương Đông kích Tây, đánh lạc hướng các nhân viên điều tra để tàn dư của băng đảng Thiên Cơ có cơ hội giải thoát cho ông trùm Quý.
Vụ án càng thêm khó khăn với Phong khi trong những người liên quan còn có cả Thủy – người mà Phong đem lòng yêu mến. Bên cạnh đó, những đàn em của Quý như Linh Lam, Linh "công tử" liên tiếp có những thủ đoạn tàn độc.
Ai là thủ phạm của những án mạng liên tiếp? Ai giật dây đằng sau cái chết của ông trùm Quý? Phong và các đồng đội có tìm ra lời giải hay đó mãi chỉ là những câu hỏi lớn?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét