Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Phim Linh Hồn Vấn Vương 2015 (USLT)

Linh Hồn Vấn Vương 2015 (USLT)

 xem phim bo hong kong online long tieng Viet

Giới thiệu:Vừa được công ty kiến trúc thuê, Tôn Thục Mai (Điền Nhụy Ni) đã mắc sai lầm khiến cho kiến trúc sư Mễ Khai Lãng (Trần Hào) mất đi giải thưởng quốc tế, việc này khiến cấp trên Khương Dung (Hồ Định Hân) trừng phạt cô. 

Sau đó 1 sự việc kỳ lạ xảy ra, 1 vụ rò rĩ điện từ điện thoại di động lậu rẻ tiền của Tôn Thục Mai là cho Khương Dung bị điện giật chết, tuy nhiên linh hồn Khương Dung vẫn còn bên trong điện thoại và chỉ Tôn Thục Mai có thể nhìn thấy Khương Dung.

Khương Dung yêu thầm Mễ Khai Lãng, vì vậy nhập xác Tôn Thục Mai về công ty để gặp Khai Lãng. Khương Dung giúp Tôn Thục Mai thăng chức nhanh chóng trong công ty và Thục Mai cần Khương Dung giúp về công việc, Khương Dung cần thân xác của Thục Mai.

Khương Dung phát hiện ra 1 âm mưu của tổng giám đốc Lý Ngang Lập (Quan Lễ Kiệt) và thành viên hội đồng quản trị-La Lệ Hoa (Dương Tú Huệ), may mắn thay với sự giúp đỡ của hacker Ngải Thiết Văn (Tưởng Chí Quang), nhóm người của Khương Dung có thể tạm thời đối phó với những người trong công ty.

Vì Tôn Thục Mai từ ngày bị Khương Dung nhập xác, tính cách và hành động mang dáng dấp của Khương Dung, vì vậy Mễ Khai Lãng từ từ phát triển tình cảm với Thục Mai, việc này làm cho Khương Dung ghen.

Tuy nhiên sự tồn tại của linh hồn Khương Dung phụ thuộc vào điện thoại lậu của Tôn Thục Mai, một khi pin điện thoại của Thục Mai hư thì Khương Dung sẽ biến mất...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét