Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Mạnh Lệ Quân - Eternal Happiness

Mạnh Lệ Quân - Eternal Happiness

 xem phim Mạnh Lệ Quân
Cha của Mạnh Lệ Quân là Mạnh Sĩ Nguyên-một ngự y của tiền triều. Là người học vần uyên thâm, nhưng tư tưởng rất bảo thủ và ông luôn cho rằng:'Phận nữ nhi vô tài mới là đức'. Nhưng Lệ Quân lại là cô gái hiếu học. Để được đến học viện như các sĩ tử khác, cô đã cải dạng nam trang lên kinh cầu học. Một ngày đi du ngoạn bên ngoài, Lệ Quân tình cờ gặp Thiết Mạc Nhĩ-Hoàng tôn triều Nguyên đến Giang Nam vi hành và cô có thêm người bạn mới là Hoàng Phủ Thiếu Hoa, một thanh niên nhân hậu, văn võ song toàn. Tại đây, ba người kết nghĩa huynh đệ. Với đôi mắt tinh tường, Mạc Nhĩ đã nhận ra người em kết nghĩa Lệ Quân là nữ nhưng anh lại giwux kín khiến cô có ấn tượng về anh.
Cha Lệ Quân muốn con gái xuất giá nên đã đính hôn ước cho con vào làm dâu nhà Hoàng Phủ. Đúng lúc này, một công tử nhà quyền quý là Lưu Khuê Bích cũng đến hỏi Lệ Quân làm vợ. Thế là Thiếu Hoa và Khuê Bích phải thí tài lấy vợ.
Vì hạnh phúc đời mình, Lệ Quân dẫn theo A hoàn bỏ trốn lên Đại Đô tìm Lệ Nhược Sơn để giải cứu cho cha. Do là nữ cải nam trang nên trong suốt thời gian bôn ba, cô đã gặp không ít những câu chuyện dở khóc dở cười và vướng vào một số sự kiện nguy hiểm. Rồi giữa Lệ Quân, Thiếu Hoa và Mạc Nhĩ xảy ra cuộc tình cút bắt. Qua đó cô phát hiện Mạc Nhĩ là hoàng thất còn Thiếu Hoa là vị hôn phu của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét