Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Sui Gia Nan Giải - Divas In Distress

Sui Gia Nan Giải - Divas In Distress

 xem phim


Phim TVB mới của giám chế Phan Gia Đức “Ma bất đắc ma ma” (tạm dịch 'Mẹ hay không phải mẹ') đã ra mắt tạo hình ngày 22 tháng Ba. Dàn diễn viên tham gia sự kiện bao gồm Uông Minh Thuyên, Huỳnh Thục Nghi, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn, Trương Tuệ Văn, Chung Cảnh Huy và Tiền Gia Lạc.

Đối với những khán giả lớn tuổi, điểm thu hút chính của phim “Ma bất đắc ma ma” sẽ là sự kết hợp giữa Uông Minh Thuyên và Huỳnh Thục Nghi trên màn ảnh. Đã là 36 năm kể từ khi hai nữ diễn viên này đóng chung với nhau trong phim “Thư kiếm ân cừu lục” (năm 1976). Trong ba thập kỉ qua, Huỳnh Thục Nghi đã rời khỏi TVB, chuyển hướng tập trung phát triển ở Đài Loan, sau đó di dân qua Canada, và cuối cùng trở về Hồng Kông. Suốt ba năm qua, Uông Minh Thuyên va Huỳnh Thục Nghi không còn giữ liên lạc với nhau, kể từ khi họ có con đường sự nghiệp khác nhau.

Mặc dù Uông Minh Thuyên và Huỳnh Thục Nghi là đối thủ trong phim “Ma bất đắc ma ma”, nhưng cả hai đều không có hành động chứng tỏ họ không thể kết thân với nhau ở ngoài đời. Huỳnh Thục Nghi cho biết, “Trước kia, chúng tôi không có bất kì tin đồn tiêu cực và rất thân với nhau. Những tin đồn đều do người khác bịa đặt.” Huỳnh Thục Nghi chia sẻ cô không bao giờ đố kỵ với chuyện Uông Minh Thuyên được mọi người yêu thích hơn. Sau khi biết được cơ hội hiếm có để hợp tác với Uông Minh Thuyên, Huỳnh Thục Nghi đã lập tức nhận lời đóng phim “Ma bất đắc ma ma”, thậm chí cô còn trì hoãn việc thương thảo với City Telecom, một công ty từng bày tỏ mong muốn tuyển dụng cô. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét