Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Phim Việt Nam - Vợ Của Chồng Tôi (Đạo Diễn Việt Trinh)

Link xem online: Phim Việt Nam - Vợ Của Chồng Tôi


 Vợ Của Chồng Tôi

Tóm tắt:  Rút khỏi màn ảnh, lui về hậu trường, Việt Trinh chọn công việc đạo diễn để tiếp tục gắn bó với điện ảnh. Sau 2 phần của bộ phim Trở về, Vợ của chồng tôi là tác phẩm mới nhất của mỹ nhân xinh đẹp này.
Minh Hải (38 tuổi), là trưởng phòng dự án của một công ty xây dựng, thành công sớm và có một gia đình hạnh phúc, với vợ là Bảo Hà (35 tuổi), và một cô con gái 5 tuổi (Bé Bim). Bảo Hà, vợ Hải, là một phụ nữ xinh đẹp, cầu toàn, kinh doanh trong ngành mỹ phẩm, và khá thành công với cơ sở spa hợp tác mở cùng những người bạn gái của mình là My và Ánh. Hà có cách giao thiệp cởi mở, sắc sảo, cô rất tự tin ở bản thân mình, yêu chồng và gia đình nhỏ của mình. Hà cũng khéo léo trong cư xử gia đình nên rất được lòng cha mẹ chồng là ông bà Bảy. Ngoài ra, họ còn sống chung với chị chồng là Minh Trang (40 tuổi), độc thân, và khá khó tính, và em gái là Phương...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét