Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Lửa Trên Băng PhimVN 2014 (DVD RIP)

Lửa Trên Băng PhimVN 2014

 xem phim

Phim đi sâu vào mô tả xã hội ngầm với những hoạt động trá hình, bí mật dung dưỡng lối sống và hành vi của của thành phần bất chính, liên tiếp có nhiều pha hành động nghẹ thở khiến khán giả không thể rời mắt. Từ xây dựng bối cảnh công phu đến các pha chỉ đạo hành động võ thuật đẹp mắt. Phim mang đến những cảnh quay ấn tượng như các trận hỗn chiến, giáp đánh la giữa các băng nhóm giang hồ hung tợn, khát máu, hay lôi cuốn khán giả dõi theo bước chân của kẻ lầm lỡ thực hiện các hành vi tội ác tinh vi, táo tợn đến khi lên chiếc giường tử thần chờ mũi kim thuốc độc trả hết nợ đời.

Sự hấp dẫn của bộ phim còn đến từ việc miêu tả một cách chân xác những bi kịch cuộc sống chân thật, phơi bày một xã hội băng hoại để góp lời gióng lên hồi chuông báo động về kết cục không thể cứu vãn của những con người mãi đua theo các giá trị mê muội, đánh đổi bản thân và những người mình yêu thương bằng mọi giá.

Theo như khẳng định của Nghệ sĩ ưu tú – đạo diễn Đặng Tất Bình, đã lâu lắm rồi mới lại xuất hiện một kịch bản thật sự mang đến niềm hào hứng cho đạo diễn và ekip thực hiện như Lửa Trên Băng. Bởi cách đặt vấn đề độc đáo về những con người lẽ ra đã có thể trở thành người có ích cho xã hội nhưng vì đâu lại đi trượt đường, từ đó khai phá tận cùng diễn biến tâm lý nhức nhối giữa hằn thù, mất mát đối trọng với yêu thương và bao dung.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Duy, Phương Trinh, Thiên Thanh, Thùy Trang, Việt Cường, Hà Trí Quang, Thanh Bình, Mai HUỳnh, Khánh Huyền, Phương Dung…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét