Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Phim VN - Vừa Đi Vừa Khóc 2014

Vừa Đi Vừa Khóc 2014

xem phim vua di vua khoc tap 1,2


Bộ phim mà Minh Hằng tham gia có tên là Vừa đi vừa khóc. Trong phim, Minh Hằng vào vai nữ chính. Đó là một cô gái vì lới hứa với cha mẹ trước khi chết phải giả trai và không được tiết lộ mình làm con gái. Tất cả chỉ vì cha mẹ lỡ nói dối với bà nội cô là con trai để bà không bắt cha mẹ cô sinh thêm con nhằm có được đứa con trai nối dõi tông đường. Vì giả trai nên khi lớn lên, Minh Hằng gặp biết bao nhiêu chuyện éo le. Một trong số đó là yêu cầu của bà nội, muốn cô phải nhanh chóng... cưới vợ.

Không chỉ khổ sở vì bà nội bắt phải cưới vợ, Minh Hằng còn phải đối đầu với một chàng trai nhưng ở cương vị là... “tình địch”. Trong phim, Minh Hằng đối đầu với La Quốc Hùng, một phát hiện mới của Vũ Ngọc Đãng. Anh đảm nhận vai một anh chàng bán cá có tên Lố thật thà, hiền hậu và đang yêu đơn phương cô gái tên Thêu (Nhã Phương đóng). Trở trêu thay, Thêu lại chính là cô gái mà bà nội muốn Minh Hằng cưới làm vợ.
Hoàn cảnh éo le đẩy La Quốc Hùng trở thành tình địch của Minh Hằng, anh nghĩ ra bao nhiêu chiều trò để phá hoại cuộc hôn nhân giữa Minh Hằng và Nhã Phương. Mà Minh Hằng thì lại không thể tiết lộ thân phận là con gái... sau nhiều chuyện bi hài, Minh Hằng và La Quốc Hùng trở thành đôi bạn trai thân thiểt với nhau, cùng nhau hợp tác phá âm mưu ép duyên của bà nội.

Vừa đi vừa khóc còn có sự tham gia diễn xuất của Lương Mạnh Hải trong một vai diễn chưa được đạo diễn tiết lộ vì muốn gây sự bất ngờ. Tuy nhiên, người đảm nhận vai mẹ của Lương Mạnh Hải đã được hé lộ, đó chính là nghệ sĩ Thanh Thuỷ. Trong phim cô vào vai một phụ nữ có quá khứ từng từ bỏ chồng con lúc gia đình khó khăn để đi theo người đàn ông khác... Sau khi bị người ta ruồng bỏ mới nhận ra chỉ có chồng con là người yêu thương mình thì đã quá muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét