Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Tình Người Duyên Ma - MiMi 2014 (Vietsub)

Tình Người Duyên Ma - MiMi 2014 

(Vietsub)

 xem phim vietsub

Mở đầu bộ phim này là một chuyện tình đầy lãng mạn của hai con người đang yêu nhau đắm đuối, giữa họ không bao giờ có khoảng cách mà chỉ có sự ngọt ngào và vị ngọt của love, những cảnh quay đẹp mắt và lãng mạn hòa mình cùng với những bài hát êm đềm được lồng ghép trong từng phân đoạn cảnh quay, khiến cho người xem cảm thấy thích thú và cuốn theo bộ phim. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy chuyện tình đẹp ấy nhanh chóng bị tan biến sau một ngày mưa giông bão táp chàng trai lang thang một mình sau khi cãi nhau với MiMi, một chiếc xe tải lao đến Chang Min và Mi Mi đã cứu sống anh, và Mi Mi đã mất sau vụ tai nạn đó. Chang Min cảm thấy mặc cảm với lỗi lầm mà mình gây ra và kèm theo đó là nỗi nhớ thương tột cùng tình yêu mà mình dành cho MiMi. Chang Min rơi vào trầm cảm và như người mất hồn suốt một thời gian dài, và anh đã có ý định tự tử để cùng đoàn tụ với MiMi. Thế nhưng được sự động viên và giúp đỡ từ bạn bè và người thân của mình, Chang Min dần dần phục hồi lại tâm trí và sống tiếp một cuộc sống không có MiMi, mặc dù lâu lâu hình bóng về người yêu cũ đó của anh vẫn luôn luôn hiện về và quan sát anh một cách trìu mến. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét