Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Phim Em Vợ 2013 (VNLT)

Em Vợ 2013 (VNLT)

 xem phim thai lan long tieng

Phim kể về cuộc phiêu lưu tình ái giữa người đàn ông đào hoa Ekkapop - cùng vợ và cô em vợ lẳng lơ. Liệu sự bao dung có đủ cứu lấy cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm? Và hạnh phúc gia đình sẽ vẫn còn nguyên vẹn trước mối tình tay ba oan nghiệt?

Ngamnek – là một cô gái hiền lành, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ từ nhỏ và sống cùng với ba. Sau này, ba cô đi thêm bước nữa thì Ngamnek có thêm người em gái là Feungfa. Nhưng trái ngược với Ngamnek, tính cách của cô em cùng cha khác mẹ luôn ích kỷ, hẹp hòi vì nghĩ ba yêu thương chị gái hơn mình.

Ngamnek có người bạn trai lâu năm là Ekkapop. Thường tỏ ra tốt bụng và rất hiểu tâm lý phụ nữ, Ekkapop đã khiến Fuengfa thầm thương trộm nhớ ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. 
Tuy là chị em, nhưng vì tình riêng và những đố kỵ bao năm đã khiến Fuengfa không ngần ngại mà rắp tâm chiếm đoạt bạn trai từ tay chị gái. 

Cô tìm mọi cách để gần gũi Ekkapop và gây ra sự hiểu lầm giữa anh và vợ, rằng Ngamnek có tình ý với ông chủ Mawin. Lo sợ mất người yêu, Ekkapop quyết định cầu hôn Ngamnek.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân giữa Ekkapop và Ngamnek chỉ là khởi đầu cho những sóng gió vô hình sẽ đổ ập lên họ trong tương lai. Bởi sau khi cưới nhau, Fuengfa trơ tráo theo Ngamnek chuyển về sống chung với gia đình Ekkapop, hòng được gần gũi anh và tiếp tục lập mưu quyến rũ chồng chị gái. 

Cũng trong lúc đó, Ekkapop lại rơi vào “bẫy tình” của Kanta – một quý cô giàu có, đồng thời là khách hàng quan trọng của công ty anh. Vốn bản tính thủ đoạn và có cảm tình với Ekkapop, Kanta quyết biến anh thành người của mình.

“Giấy không gói được lửa”, một ngày kia Ngamnek phát hiện ra mối quan hệ bất luân giữa Ekkapop và Fuengfa, cũng như những người phụ nữ đang không ngừng vây lấy chồng mình. 

Đớn đau vì bị bội bạc đã khiến Ngamnek gần như tuyệt vọng, cô quyết định ly dị và rời xa vòng tay của gã đàn ông đào hoa. Lúc này đây, chỉ có Mawin bên cạnh ủi an và chia sẻ với cô.

Sau tất cả biến cố, liệu Ngamnek có tha thứ những lỗi lầm mà người chồng “đầu kề tay ấp” đã gây ra? Cám dỗ tình ái có phải là thước đo lòng chung thủy chính xác nhất? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét