Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Phim Yêu Thuê 2014 (TVRIP)

Yêu Thuê 2014 (TVRIP)

 xem phim tv vietnam 2014


“Gái thẳng” Phương Thuỳ - là một phụ nữ sắp bước vào tuổi “băm”, xinh đẹp và học thức nhưng lại muộn màng trong câu chuyện tình cảm riêng tư. Trước sự thúc ép của gia đình, cô đành nhờ cậy đến một dịch vụ “cho thuê người yêu” của công ty CALCO (Cần Là Có) nhằm đối phó với bố mẹ.

“Chàng gay” Đông Quân – là nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ “người yêu” CALCO. Để ký được “hợp đồng tình yêu” với Phương Thuỳ, anh chấp nhận trở thành một “người đồng tính” và trở về quê cô với tư cách là “chú rể tương lai” của ông bà Hai Mơ. Chưa kịp ra mắt gia đình “cô dâu”, Đông Quân đã đụng độ với Sơn – chàng mập bán đĩa dạo trót yêu Phương Thuỳ bấy lâu.

Theo đó mà những rắc rối, mâu thuẫn lẫn hiểu lầm tai hại phát sinh. Liệu rằng “chàng gay” sẽ yêu “gái thẳng” và tình giả có hoá… thật? Và trước những biến tướng của cuộc sống, tình cảm giữa con người với con người có còn giữ được chân thành, hay chỉ là những lọc lừa, toan tính?
Tuy khai thác đề tài không quá mới trong xã hội hiện đại nhưng tiếp cận bằng một góc độ độc và lạ, “Yêu thuê” hấp dẫn với nội dung nhân văn và cuốn hút cùng các tình huống hài hước, vui nhộn.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Kim Hiền, Đông Dương, Chí Tài, Việt Hương, Hoàng Mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét