Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Phim Tình Yêu & Thử Thách 2014 (PhimVN)

Tình Yêu & Thử Thách 2014 (PhimVN)

 xem phim vn
“Tình yêu và thử thách”  sẽ lại mang đến cái nhìn khác về những va chạm trong hôn nhân, lằn ranh mong manh giữa sự níu kéo và chia xa.

​Minh Khoa là một tiến sỹ, đồng thời cũng là giảng viên bộ môn Tâm lý học. Tài ăn nói có duyên và cách ứng xử khéo léo đã giúp anh nhận được rất nhiều sự ái mộ từ sinh viên. Với khả năng của mình, Khoa được mời tham gia dẫn chương trình cùng cô MC xinh đẹp Mộc Miên.

Vợ của Khoa – Thanh Trà là một cô gái mồ côi mẹ từ nhỏ nhưng lại sống rất tình cảm, yêu thương chồng hết mực. Cô là người đã hy sinh cả ước mơ bản thân để nuôi chồng học thành tiến sĩ.

Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt khi Minh Khoa dần trở nên nổi tiếng với chương trình mà anh tham gia, kéo theo đó là phút say nắng của anh và cô đồng nghiệp Mộc Miên. Những hư danh hão huyền đã biến Minh Khoa thành con người khác, trong mắt anh đã không còn hình bóng của Thanh Trà.

Khi Trà phát hiện chồng mình ngoại tình, cô hoàn toàn sụp đổ. Cô quyết tâm xây dựng lại hình ảnh của chính mình để hy vọng níu kéo cuộc hôn nhân, đồng thời cũng muốn chứng minh bản thân không hề thua kém Minh Khoa. Liệu tình yêu của Thanh Trà có đủ sức giúp cô vượt qua những thử thách trong hôn nhân?

Các diễn viên: NSƯT Việt Anh, Lương Thế Thành, Phương Trinh Jolie, Kiều Khanh, Trọng Nhân, Thu Trang, Tiến Luận…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét