Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Phim Cuộc Chiến Hồng Nhan 2013 (FFVN)

Cuộc Chiến Hồng Nhan 2013 (FFVN)

 xem phim trung quoc long tieng online

Giới thiệu:“Cuộc Chiến Hồng Nhan” là một bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất Trung Quốc, là một câu chuyện sâu sắc về số phận của những người phụ nữ thời xưa, “cuộc chiến hồng nhan” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi không chỉ khán giả tại Trung Quốc mà ngay các nước khu vực. 

Phim kể về câu chuyện về kiếp chồng chung của 5 người phụ nữ trong gia tộc nhà họ Tô. 5 người phụ nữ là 5 thân phận khác nhau, họ cùng sống trong một gia đình giàu có, cùng chung một người chồng, nên những ghen tuông, những mưu tính không bao giờ kế thúc. 

Mỗi người phụ nữ trong nhà họ Tô là một câu chuyện, một tình yêu mãnh liệt dành riêng cho chồng hoàn toàn khác nhau. Bà cả(Đới Xuân Vinh) là một phụ nữ sắc sảo, đầy quyền uy, khôn khéo, chính vì sự thông minh và uy quyền nên bà chính à người chủ gia đình, nhưng vì tham lam của cải, gia tài nên dần dần bà rơi vào một bi kịch khủng khiếp. 

Bà hai(Ông Hồng) là người phụ nữ đanh đá, chua ngoa, luôn đố kỵ và ganh ghét với tất cả những người nhận được sủng ái, quan tâm của người chồng. 

 Người phụ nữ thứ ba trong gia đình – bà Ba(Bạch San) là một người vẻ ngoài thì hiền lành nhu mì nhưng thực tế là đang khôn khéo che đây dã tâm của mình, luôn tạo cho người khác cảm giác an tâm và vô hại khi tiếp xúc với bà. 
Vỏ bọc hoàn hảo ấy đã giúp bà nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt hơn là câu chuyện tình yêu “thanh mai trúc mã” đang còn dở dang của bà đã làm bao nhiêu người phải thương cảm. 

 Với người phụ nữ thứ tư( Nhạc Dược) là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương chiều chuộng nhất của người chồng, khác với những người vợ trước, dì Tư tính tình hiền lành, đơn giản, không bao giờ mưu đồ hại ai và sống rất an phận, nhưng chưa bao giờ dì được cảm nhận như thế nào là tình yêu ngọt ngào đến cháy bỏng. 

 Ở bên chồng, dì chỉ thấy sự chiều chuộng và bảo bọc, chính vì vậy, dì Tư luôn khát khao người đàn ông thực sự của dì sẽ xuất hiện một lần trong đời. 

Cuối cùng, người tạo nên những giây phút cao trào của bộ phim chính là dì Năm( Hồ Tịnh), trong vai một người phụ nữ hiền lành, hồn nhiên và xinh đẹp nhưng không ai biết được rằng bước vào gia đình này là dì Năm đã gần hơn với việc trả thù nhà họ Tô. 

Liệu rằng cuộc đời của những người phụ nữ này sẽ ra sao? Họ sẽ kết thúc cuộc đời của họ trong sự an nhiên hay lại bế tắc? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét