Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Phim Phát Súng Hận Thù 2014 (LT)

Phát Súng Hận Thù 2014 (LT)

 xem phim bo Han Quoc long tieng Viet online

Giới thiệu:Là bộ phim cổ trang hiếm hoi lấy bối cảnh giai đoạn giao thoa giữa phong kiến và cận đại ở Hàn Quốc, Phát súng hận thù mở ra những cuộc phân tranh sóng gió, giành địa vị, quyền lực và đối đầu khốc liệt giữa hai luồng tư tưởng "bảo thủ" và "cải cách" cuối thời Joseon. 

Chính vì điều đó, phim đã tạo nên sự khác biệt, độc đáo dựa trên chính những mâu thuẫn thời cuộc. Hình tượng vị anh hùng K. - truyền nhân của vị kiếm sĩ lừng danh - trong bộ âu phục hiện đại và khả năng cầm súng cừ khôi, đi cùng những trận đối đầu không tưởng giữa súng ống và cung tên, đao kiếm mang đến người xem cảm giác lạ lẫm nhưng đầy cuốn hút. 

 Phát súng hận thù mở ra bi kịch từ "phát súng" và cũng lấy chính điều đó giải quyết những mâu thuẫn, xung đột trong phim. Để thấy rằng, phát súng cướp đi một con người, nhưng từ đó sẽ sinh ra một con người mới và trở lại để trả mối thù năm xưa. Hình ảnh khẩu súng được nhắc đi nhắc lại xuyên suốt các tập phim và cũng là một trong những nút thắt quan trọng mở ra bí mật bất ngờ, khó đoán. 

Mạch phim nhanh, gay cấn, nhiều cảnh hành động hoàng tráng, nhưng vẫn giàu cảm xúc bởi những phân đoạn miêu tả tình yêu lãng mạn, cùng loạt khung hình tuyệt đẹp trên đồng cỏ, đồng hoa hoang sơ. 

 Quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều phim truyền hình ăn khách, bên cạnh ngoại hình đạo mạo, lịch lãm thì anh chàng diễn viên nam chính với những chuyển biến nội tâm tinh tế từ vị công tử vô tư, ít lo nghĩ trở thành kẻ độc hành mang gánh nặng trả thù cha đã giúp nam diễn viên dễ dàng chinh phục người xem.

 Song hành cùng anh, kiều nữ vai nữ chính cũng tạo được dấu ấn đặc biệt với hình ảnh tiểu thư  thoát khỏi những tư tưởng cổ hủ phong kiến, uyên bác về học thức và mạnh mẽ, quyết đoán trong tư tưởng. 

Sự tái ngộ sau 7 năm của cặp đôi, cùng chuyện tình lãng mạnhọ trong Phát súng hận thù đã để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét