Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Phim Mẹ Hổ Bố Mèo 2015 (HTV-LT)

Mẹ Hổ Bố Mèo 2015 (HTV-LT)

 xem phim me ho bo meo htv7 online

Giới thiệu:
Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên khiêm đạo diễn Triệu Vy sẽ gặp lại khán giả hâm mộ trong bộ phim “Mẹ Hổ bố Mèo” với vai diễn Tất Thắng Nam. 

Trong phim, Tất Thắng Nam là một "nữ cường nhân" xuất sắc trong công việc, có địa vị trong xã hội và là bà mẹ cực kì nghiêm khắc. 

Cô và người chồng La Tố có đứa con gái Xuyến Xuyến mới lên năm. Vì cả hai đều bận rộn, nên Xuyến Xuyến từ nhỏ đa phần được ông bà nội săn sóc. 

Khi Xuyến Xuyến sắp bước vào lớp ​Một, cũng là lúc "mẹ Hổ" lo lắng vì Xuyến Xuyến cái gì cũng không biết, thậm chí là sự tôn trọng và lễ phép đối với người lớn. 
Từ đây mẹ Hổ bắt đầu đưa ra những nguyên tắc có phần hà khắc đối với một đứa bé lên năm.

 Với đề tài gia đình được xem là khá kén khán giả nhưng "mẹ Hổ bố Mèo" liên tục có lượng rating cao ngất ngưởng trên các đài truyền hình địa phương Trung Quốc. 

 Sức sống cho cả bộ phim chính là lối diễn xuất tự nhiên của Triệu Vy trong vai mẹ Hổ, cùng sự phối hợp khéo léo của Đồng Đại Vỹ trong vai bố mèo. 
Quá trình dạy dỗ cũng như phương pháp dạy con của "mẹ Hổ" Triệu Vy sẽ khiến khán giả phải suy ngẫm. 

Phim muốn gửi đến khán giả thông điệp: cho dù bà mẹ có nghiêm khắc đến đâu thì họ vẫn luôn là người đầu tiên hy sinh, chịu đựng mọi khó khăn để dành thứ tốt nhất cho con mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét