Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Phim Khi Em Đã Lớn 2015 (PhimVN)

Khi Em Đã Lớn 2015 (PhimVN)

 xem phim online

Giới thiệu:
Đây là bộ phim dài 30 tập được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng mang tên “Đêm Noel” của nhà văn Hoàng Thu Dung. Bộ phim khai thác chủ đề khá quen thuộc trong thể loại phim truyền hình Châu Á "mối quan hệ mẹ kế - con chồng".

Tuy nhiên, sự gần gũi, dung dị, giàu tính nhân văn của những câu chuyện được xây dựng trong phim, sẽ rất phù hợp với văn hóa và thị hiếu khán giả Việt. 

 Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em Hiền – Thư cùng những bất đồng với người mẹ kế Phương. 
Bà Phương là người phụ nữ xinh đẹp góa chồng và có một đứa con gái. Nhan sắc cùng sự khéo léo đã giúp bà đến với người chồng sau là một doanh nhân thành đạt. 

Bà tạo niềm tin cho chồng bằng cách cư xử dịu dàng, ngọt ngào với hai cô con chồng là Thư và Hiền. Nhưng cuộc sống sung sướng cùng thói quen hưởng thụ đã đẩy bà vào con đường sa ngã. 

Bà bắt đầu chơi chứng khoán lập tài sản riêng, có quan hệ bất chính với người đàn ông trẻ. Từ đây bản chất ích kỷ, tham lam, cay nghiệt với con chồng của bà Phương dần dần bộc lộ. 

Với những mưu mô xảo quyệt, bà Phương đã khiến Thư và Hiền rơi hết hố sâu này đến hố sâu khác, và giành tất cả mọi thứ về cho đứa con riêng. 

Bộ phim sẽ chính thức phát sóng từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 08/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét