Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Phim Nhịp Sinh Tử 2015 (PhimVN)

Nhịp Sinh Tử 2015 (PhimVN)

 xem phim bo Viet Nam online


Giới thiệu:Bộ phim “Nhịp sinh tử” nói về tính chịu thương chịu khó cũng như sức sống mãnh liệt của con người, cho dù họ có làm công việc gì nhưng đó là mồ hôi nước mắt và công sức lao động của họ.

Xuất phát từ kịch bản mới mẻ và ekip thực hiện ăn ý của đạo diễn Lâm Lê Dũng, Nhịp sinh tử hội tụ nhiều yếu tố để làm nên một bộ phim truyền hình kịch tính và đậm chất nhân văn. Tình tiết chặt chẽ, tâm lý nhân vật phát triển theo từng mạch phim. 
Nhịp sinh tử kể về mối thù “truyền kiếp” không đội trời chung của những con người ở hai xóm ngụ cư nghèo nàn nằm trong tình trạng giải tỏa vì đang gây ô nhiễm môi trường. 
Thế nhưng, hòa lẫn trong đó là cả một thiên đường của tình yêu thương đùm bọc lẫn nhau của những kẻ thất cơ lỡ vận.
Cuộc mưu sinh ngày càng khó khăn dẫn đến cuộc đấu tranh sinh tồn âm ỉ nhưng khốc liệt giữa xóm ve chai và xóm phế liệu. 

Một bên do một hoàng tử phế liệu khét tiếng giang hồ, một bên do công chúa ve chai cầm đầu. 

Chiếc cầu sắt cũ kĩ được gọi là cầu sinh tử – ranh giới ngầm phân biệt lãnh thổ và là nơi từng diễn ra những cuộc đụng độ.

45 tập phim phản ánh hiện trạng đời sống bế tắc của người sống bằng nghề ve chai. Qua đó, nêu lên những giá trị cao đẹp của họ.

Chuyện phim khẳng định môi trường không thể bào mòn hay hủy hoại nhân cách con người. Ngược lại, khán giả sẽ cảm thông hơn vì sau những dáng dấp tầm thường, nhem nhuốc là những cuộc đời bất hạnh nhưng đầy lòng kiêu hãnh luôn tìm cách để vươn lên, làm giàu cho chính mình.

Bộ phim cũng vẽ nên một bức tranh tình yêu mộc mạc, đầy gian truân của những cặp đôi lớn lên từ bãi rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét