Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Phim Cuộc Chiến Quý Ông 2014 (PhimVN)

Cuộc Chiến Quý Ông 2014 (PhimVN)

 xem phim vietnam 2014

Phim đề cập đến chuyện tình đời thường của các nhân vật chính với hai cô gái trẻ có thể nói là hot girl hiện nay, Yu Dương và người đàn chị Nhã Phương vừa có vụ scan đan về việc các báo giới Hàn Quốc khen vẽ đẹp tự nhiên đáng yêu của chị. 

Lại một lần này chúng ta củng sẽ được nếm lại những cuộc chiến trên tình trường nóng bỏng để dành lấy tính yêu, vốn muốn đánh đổi nó con người ta phải cần đủ cái tâm,tầm và tài mới chinh phục được ái tình, cái mà những quý ông đang ngày đêm đeo đuổi nó.

Chuyện tình giang dỡ đầu tiên đó là cặp Lý Hùng và Kim chi, củng chỉ vì sự hiểu nhầm và những mâu thuẩn về cá tính sở thích của hai nhà nên cặp đôi này đã xảy ra nhiều sóng gió. Khi họ có người con trai cả khôi ngô tuấn tú và họ luôn tự hào về nó, sau khi Quốc Trường đi du học từ mỹ về và trở thành những quý ông quyền thế. 

Vốn là một người tài giỏi nhưng tính khí lại thích bốc đồng qua điểm, hay muốn thể hiện mình trên thương trường, bởi vậy anh đã phải nếm trải nhiều cuộc chiến khôn lường giúp anh nhận ra nhiều bài học.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét