Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Phim Philippines - Đổi Mặt 2013 (VNLT)

Đổi Mặt 2013 (VNLT)

 xem phim philippines VN Long tieng

Lấy đề tài đánh tráo thân phận đầy kịch tính, sự đối lập giữa xấu với đẹp, giàu với nghèo, thiện với ác,... Đổi Mặt đã được khán giả xứ sở Malina đặc biệt yêu thích và trở thành bộ phim xuất sắc nhất của Philippines năm 2013.

Mặc dù phim Philippines chỉ mới đến gần với khán giả Việt trong những năm gần đây nhưng với kịch bản hấp dẫn, diễn xuất chân thực, gần gũi và giàu cảm xúc của các diễn viên tài năng, phim truyền hình Philippines ngày càng được khán giả quan tâm, yêu thích.

Trong phim Đổi Mặt lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, chỉ vì sự ích kỷ, toan tính và thực dụng của mình, bà Rodora đã từ bỏ đứa con ruột (Marilyn) và hoán đổi bằng đứa trẻ khác (Darlene) chỉ vì dung mạo con mình xấu xí. 
Cũng từ đây, rất nhiều biến cố xảy ra biến số phận của hai đứa trẻ rơi vào bi kịch không lối thoát. Song, định mệnh lại khéo sắp đặt để Marilyn và Darlene trở thành đôi bạn của nhau dù tính cách, dung mạo, địa vị giữa họ hoàn toàn khác biệt. 
Trong khi Darlene sang giàu, xinh đẹp và đầy đố kỵ, thì cô bạn nghèo, xấu xí Marilyn lại giỏi giang, ngoan hiền.

Tuy nhiên, Darlene lại không có cuộc sống gia đình hạnh phúc như Marilyn vì từ nhỏ đã phải hứng chịu sự thờ ơ, ghẻ lạnh của mẹ mà không hiểu vì sao. Và hơn ai hết, Darlene cảm nhận được tình thương, sự quan tâm khác lạ mà mẹ đặc biệt dành cho Marilyn, điều mà cô vẫn hằng khao khát. 

Đó cũng chính là nguyên do nhen nhóm ngọn lửa đố kỵ trong Darlene, đặc biệt khi cô biết được Marilyn từ lâu đã yêu đơn phương người bạn trai của mình. Mối quan hệ giữa Marilyn và Darlene ngày càng trở nên căng thẳng khi những bí mật về thân phận thật sự của họ dần được hé mở.

Phim đã gây ấn tượng với khán giả ngay từ những tập đầu tiên phát sóng khi xây dựng được rất nhiều nhân vật điển hình trong xã hội hiện đại.
Đó là bà Charito được xây dựng theo kiểu bà mẹ chồng khó chịu, độc đoán, thực dụng và luôn xem thường người khác.
Đó là Perlira tội nghiệp phải sống cả đời vất vả, cực nhọc, chịu nhiều bất hạnh, tưởng rằng kết thúc sẽ được sống hạnh phúc nhưng cuối cùng phải chết vì cứu con gái mình. Đặc biệt nhất là Rodora, một người giúp việc đầy tham vọng và không bao giờ chấp nhận thực cảnh vừa nghèo vừa xấu của mình.

Để đổi đời, cô quyết định ăn cắp toàn bộ tài sản của bà chủ khiến bà chủ lên cơn đau tim. Vì tiền tài và sắc đẹp, cô đã dùng mạng sống và tài sản của bà chủ để khoác lên mình "giá trị" thượng lưu cùng với sắc đẹp "giả tạo" đã qua phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét