Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Phim Thái Lan - Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2014 (FFVN)

Thái Lan - Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2014 (FFVN)

 xem phim thailan ffvn long tieng


Bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái Lan là câu chuyện tình cảm lãng mạn , ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước giữa những cuộc cãi nhau và cuộc đối đầu nảy lửa của 2 nhân vật chính: Mike và Om Em. 

Mike là một ngôi sao ca nhạc và Om Em là một cô gái mơ mộng – luôn mơ ước mình trở thành một nhà biên kịch phim nổi tiếng. Bị anh chị của mình lừa để bán ngôi nhà cho môi giới để họ có thể trang trải tiền nợ, sau khi đi Hàn Quốc về, cô đã không còn ngôi nhà của mình nữa. 

Mike – một ngôi sao ca nhạc trong lần đi công tác tại Hàn Quốc đã có cuộc gặp gỡ bất ngờ với Om Em trên máy bay và trong khách sạn, mọi sự rắc rối diễn ra từ đây khi họ liên tiếp trạm trán đụng độ nhau. Bất ngờ hơn nữa khi người chủ mua nhà của Om Em không ai khác chính là Mike. Vì không còn nhà để về, Om Em đành ở lại để làm người giúp việc cho Mike.

Trong cuộc họp báo tình cờ, Mike bỗng công khai rằng anh yêu và muốn cưới Om Em trước giới truyền thông – nhưng thực chất đây chỉ là cuộc hôn nhân theo hợp đồng – sau 2 năm, Om Em sẽ được trả lại ngôi nhà nếu hoàn thành tốt vai trò của mình trong hợp đồng. Cuộc sống của 2 nhân vật Mike và Om Em trải qua chuỗi ngày ở trong ngôi nhà với rất nhiều vấn đề - làm họ hiểu nhau hơn, thông cảm và tình cảm dần thân thiết hơn theo thời gian và trở thành tình yêu lúc nào không biết.
Câu chuyện tình yêu này đã vượt qua nhiều thử thách và rào cản của những người xung quanh để có một cái kết đẹp. Những tình huống hài hước, dí dỏm, tình cảm lãng mạn và cả nước mắt của những nhân vật trong phim là điểm nổi bật của bộ phim này. 
"Ngôi nhà hạnh phúc" là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh và đã thể hiện được sức nóng của mình khi gây sốt trên toàn châu Á với phiên bản Hàn Quốc năm 2005. Đến nay, câu chuyện tình yêu trong ngôi nhà mơ ước vẫn được khán giả nhiệt tình đón nhận qua nhiều phiên bản của các nước khác nhau như Trung Quốc, Việt Nam và mới đây là Thái Lan.

"Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái Lan là một bộ phim được tái hiện theo nguyên tắc của bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Hàn Quốc.
Tuy là phiên bản Thái nhưng phim chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ như tên nhân vật và một số địa danh cho phù hợp với văn hóa Thái Lan. Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar vai Han Ji Eun - hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. 

Mike D.Amgelo tên Thái Lan là Pirat Nitipaisalkul, nghề nghiệp chính là diễn viên, nhưng anh cũng là một ca sỹ khá có tiếng…Anh có ngoại hình ấn tượng, đăc biệt anh cao 1m82, thoạt nhìn gương mặt lạnh và đậm chất Hàn Quốc. 
Nhân vật nữ chính Om Em sinh năm 1988. Người đẹp Thái mang vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Thái Lan và Trung Quốc.
Cô vốn là cái tên quá nổi tiếng trong giới trẻ Thái Lan và châu Á với vai diễn xinh đẹp trong bộ phim đồng tính nữ "Yes or No". Tuy có chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng với gương mặt thiên thần và nụ cười tươi, cô đã thực sự chinh phục được khán giả ngay từ tập đầu tiên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét