Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Phim Phận Đàn Bà 2014 (PhimVN)

Phận Đàn Bà 2014 (PhimVN)

 xem phim vietnam 2014



Bộ phim xoay quanh câu chuyện của riêng hai chị em Liên & Tằm với thông điệp: Đồng tiền chưa bao giờ là thước đo của lòng chung thủy. 
Chỉ có những tình cảm chân thành, xuất phát từ sâu thẳm trái tim mới giữ được bản thân trước lằn ranh giữa đạo đức và cám dỗ.

Hết lòng vun vén cho cuộc sống gia đình để chồng (Thức) an tâm điều hành công việc kinh doanh tại cơ sở sản xuất nước đá và dạy dỗ chăm lo cho đứa con gái xinh xắn đang tuổi đến trường, với Bích Liên, đó là tất cả hạnh phúc. 

Thế nhưng hạnh phúc của gia đình bắt đầu lung lay khi trong những cuộc “chén tạc chén thù” của chồng cô với đám bạn nhậu, vấn đề “không có con trai nối dõi” trở thành tâm điểm của mọi người. Ức chế và bực bội bởi những lời chê cười, anh dần trở nên cáu tính và thường hằn học với Liên, đẩy Thức ngày càng xa người vợ đảm để đến với các cuộc vui trụy lạc, bù khú với bạn bè và bỏ bê công việc kinh doanh…

Bất ngờ, Bích Liên mang thai. Cô mong mỏi đứa trẻ trong bụng sẽ trở thành cứu cánh cho hạnh phúc gia đình đang trên bờ “vực thẳm”. Bích Liên nghỉ ngơi, không thể quán xuyến tất cả việc nhà nên đành phải nhờ đến sự trợ giúp của Tằm – cô em họ hàng xa. 
Tằm là một cô gái có khát khao đổi đời mãnh liệt. Trước đó, cô bất chấp buôn lậu thuốc lá nhằm có được tiền để phụ giúp bà ngoại. 

Thế nên, ngay khi nhận được lời gợi ý lên thành phố để phụ chị trong việc gia đình, Tằm đồng ý vì cô biết đây chính là cơ hội để mình có thể thực hiện được giấc mơ bấy lâu. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, Tằm gột sạch vẻ quê mùa, bắt đầu chưng diện và “lột xác” đến không ngờ. Cô khiến người anh rể choáng váng trước sự đổi thay. Thừa lúc Bích Liên sảy thai, họ bắt đầu phát “tín hiệu” với nhau… 

Từ đây, “cuộc chiến” vì hạnh phúc gia đình nổ ra giữa hai chị em Liên và Tằm. Liệu cô có thể vực dậy sau những biến cố quá lớn đã xảy ra với gia đình mình hay đành buông xuôi để số phận đẩy đưa theo những sóng gió liên tiếp bủa vây?

Bên cạnh đó, Phận đàn bà còn đề cập đến những vấn đề “ung nhọt”: nạn buôn lậu, ngoại tình, căn bệnh thế kỷ AIDS… được lồng ghép trong câu chuyện “tay ba” của Liên – Thức – Tằm để tố cáo và lên án thực trạng xã hội hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét