Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Phim Khi Người Đàn Ông Trở Lại 2014 (PhimVN HD720p)

Khi Người Đàn Ông Trở Lại 2014 (PhimVN HD720p)

 xem phim vietnam 2014


Dương Cẩm Lynh đóng vai Trâm, một cô gái học về piano. Trâm yêu Bảo (do Quốc Trường đóng) - là một phóng viên năng nổ chống tiêu cực. Khi họ cận kề ngày cưới, Bảo bất ngờ bị thủ tiêu.

Vài năm sau, Trâm tốt nghiệp và thường đi chơi đàn ở quán cà phê vào buổi tối. Sau những buổi diễn, Trâm thấy có sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn. Cô gái tên Vy (do Anh Thư đóng) rất xinh đẹp, quyến rũ, là một giám đốc tài năng từ Hàn Quốc về. Mỗi lần đứng đợi Trâm, Vy thường trao cho cô ánh mắt đầy yêu thương...

Những điều kỳ lạ liên tiếp xảy ra khi Vy và Trâm bất ngờ yêu nhau trước sự ngạc nhiên của mọi người. Bí ẩn dần được hé lộ khi Vy chính là Bảo - người yêu cũ của Trâm thuở xưa. Sau khi bị thủ tiêu, anh mất khả năng làm đàn ông nên quyết định phẫu thuật chuyển giới. Vy trở về Việt Nam với mục đích trả thù những kẻ đã hãm hại mình.
Huy Khánh trong vai Kenny Bách, một Việt kiều lưỡng tính. Anh biết rõ Vy là người chuyển giới nhưng rất yêu thương cô.

Kenny Bách được nhiều người theo đuổi nhưng anh chỉ dành tình cảm cho Vy. Anh xót xa cho thân phận của một người phải sống trong thân xác của một giới tính khác vì quá khứ bất hạnh.

'Khi người đàn ông trở lại' là phim thứ tư của Dương Cẩm Lynh trong năm nay. Trong phim này, Á hậu điện ảnh 1999 có dịp khoe giọng hát với ca khúc chính 'Khúc trầm ca'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét