Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Phim Hai Khối Tình 2015 (Hồ Biểu Chánh)

Hai Khối Tình 2015 (Hồ Biểu Chánh)

 xem phim bo Viet Nam 2015


Giới thiệu:Từng rất “mát tay” trong việc chuyển thể các tác phẩm tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh, đạo diễn Hồ Ngọc Xum tiếp tục mang đến cho khán giả yêu thích phim truyền hình bộ phim mới mang tên “Hai khối tình”. 

​Đây là bộ phim kể về chuyện tình của cô tiểu thư xinh đẹp, mang trong mình khát khao đòi quyền bình đẳng nam nữ trong chế độ phong kiến. 
Cô là hình ảnh đại diện cho người phụ nữ Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XX, khoảng thời gian mà người phụ nữ còn sống trong những định kiến, những hủ tục lạc hậu.

Tuy nhiên cô lại cố gắng vượt ra ngoài thông lệ đó, tự lập bằng khả năng của mình. Không những vượt qua khuôn khổ học vấn, mà ngay cả trong quan niệm về hôn nhân cũng dám mạnh dạn bước ra khỏi áp chế "cha mẹ đặt đâu con ngồi đó". Cô đã tự tìm hạnh phúc riêng bằng chính những rung động của trái tim.

Điều tạo nên sức hút trong các tác phẩm của Hồ Biểu Chánh là tính nhân văn. Khán giả luôn rút ra những bài học sâu sắc, có giá trị về đạo làm người, đạo lý ở đời cũng như cách đối nhân xử thế trong các tác phẩm của ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét