Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Phim Hội Ngộ Danh Hài 2015

Hội Ngộ Danh Hài 2015

 xem hai Tet Viet Nam 2015



Lần đầu tiên các nghệ sĩ hài sẽ được thử thách khả năng diễn xuất của mình trên một sân khấu nghiêng 21 độ trong mùa 3 của chương trình Hội ngộ danh dài 2015.
Tuy nhiên, khi phát sóng, hình ảnh sẽ được “cân” thẳng lại để khán giả cảm giác như mình đang xem một sân khấu phẳng bình thường.

Chia sẻ về sân khấu đặc biệt này, danh hài Việt Hương, nghệ sĩ “đinh” của những vở kịch nghiêng cho biết: “Ở các nước phương Tây, người ta sử dụng dạng sân khấu này chỉ khi kịch bản, phối cảnh được đo ni đóng giày để thách thức khả năng diễn xuất của diễn viên. 

Khán giả chắc chắn sẽ rất thích thú với hình thức diễn này, chúng tôi hy vọng như vậy. Nhưng phải nói thật, người Tây thì họ khỏe, còn như Hương thì hơi đuối vì phải ngã lăn liên tục trong một số bối cảnh có dùng cả bột trơn để đổ lên mặt sàn nghiêng”, cô cho biết.

Với định dạng là một chương trình tổng hợp, hội tụ những nội dung mang tính chất hài hước, giải trí để phục vụ khán giả dịp Tết đến, xuân về, nội dung của “Hội ngộ danh hài” ở mùa phát sóng thứ ba bao gồm các tiết mục hài kịch đan xen với những màn trình diễn ca nhạc.

Ngoài Việt Hương, Hoài Linh và Trấn Thành cũng sẽ xuất hiện một cách đều đặn trong tất cả các tập của chương trình. Bên cạnh đó, những hiện tượng đang lên của làng hài trong năm 2014 cũng sẽ được trọng dụng nhân dịp này. Có thể kể đến Hari Won, Hoàng Phi, Thu Trang, Trường Giang…

Hàng loạt nghệ sỹ hài quen thuộc trong và ngoài nước đều đã sắp xếp để kịp thời tham gia Hội ngộ danh hài… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét