Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Phim Sát Thủ Phục Thù 1981 (USLT)

Sát Thủ Phục Thù 1981 (USLT)

 xem phim bo hongkong uslt

Diễn viên  - vai diễn: 
Huỳnh Nhật Hoa - Lý Đường. 
Miêu Kiều Vỹ - Âu Dương Cương. 
Trịnh Du Linh - Phạm Ngọc Dinh .
Lâm Kiến Minh.
Thạch Tú - Lưu Mãn Phu.
Dương Quần - Phạm Triển Vân .
Quan Hải Sơn - Quản Tứ .
Lưu Đan - Lý Thiên Long.

Tóm tắt nội dung: 
Thượng Hải 1927 , 3 anh em Phạm Triển Vân , Lý Thiên Long , Phương Vũ Đình cùng làm việc cho tổ chức kháng Nhật. 
Phạm Triển Vân phát hiện có nội gián là một trong hai người .Nội gián chính là Phương Vũ Đình , Lý Thiên Long còn phát hiện vợ Phạm Triển Vân thông gian với Vũ Đình . Thời giờ cấp bách Triển Vân không kịp điều tra nội gián đành định giết cả Thiên Long & Vũ Đình . 
Quản gia của Thiên Long là Quản Tứ uy hiếp con gái của Triển Vân để giái thoát Thiên Long , khiến Triển Vân hiểu lầm Thiên Long là nội gián , cuối cùng Thiên Long cũng bị Vũ Đình bắn chết . Quản Tứ dẫn theo con trai của Thiên Long & 2 đứa con rời khỏi Thượng Hải. Triển Vân cũng bị thất thế , vợ bỏ đi theo Vũ Đình. Triển Vân dẫn con gái cũng rời khỏi Thượng Hải .

Hong Kong 1950 , Triển Vân mai danh ẩn tánh bán hạt dẻ ngoài đường , cùng con gái Phạm Ngọc Dinh sống rất vui vẻ . Còn Vũ Đình cũng đến Hong Kong là một thương gia rất có thế lực . Đột nhiên có một sát thủ mạo danh Triển Vân giết người khắp nơi . Sát thủ đó chính là Lý Đường con trai của Lý Thiên Long đã khôn lớn , đựơc Quản Tứ huấn luyện để tìm Triển Vân & Vũ Đình trả thù . Vô tình trong lần giết người Lý Đường cũng Âu Dương Cương nhìn thấy nhưng Âu Dương Cương không dám tố giác ,từ đó Cương đi theo Lý Đường làm việc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét