Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Phim Đường Cung Yến 2013 (FFVN)

Đường Cung Yến 2013 (FFVN)

 xem phim trung quoc ffvn long tieng viet

Bộ phim “Đường Cung Yến” tạo nên sự hấp dẫn bởi sự góp mặt của cựu hoa hậu Hồng Kông Dương Cung Như trong vai Thái Bình công chúa. Với vẻ đẹp dịu dàng, cô đã chiếm được không ít tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ. 
Trong lịch sử Trung Hoa, cuộc đời của Thái Bình công chúa gắn với lịch sử thăng trầm của đời Đường. Thái Bình công chúa là con gái cả của Võ Tắc Thiên và Đường Cao Tông, người đời thường nhắc đến cô như một vị công chúa của những tham vọng và bi kịch bậc nhất lịch sử Trung Hoa.

Trong phim, Thái Bình giữ vai trò quan trọng khi cô là đại diện cho sự dối trá, phản bội, tranh giành quyền lực. Dù cuối cùng Thái Bình nhận phải một cái kết bi thảm nhưng sự phá cách trong diễn xuất đã giúp Dương Cung Như nhận được nhiều lời khen.

Tạo hình của cô trong phim toát lên vẻ quý phái, kiêu sa nhưng cũng không kém phần màu sắc. Vai diễn trải qua các giai đoạn cao trào, từ nhẹ nhàng cho đến cứng rắn, từ biểu cảm khuôn mặt cho đến trang phục trên người, Dương Cung Như đều thể hiện thần thái của công chúa đầy quyền lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét