Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Phim HongKong: Con đường phú quý 41 tập 2013 USLT

Xem phim online Con đường phú quý

Với độ dài 40 tập, Phú quý môn là tác phẩm thuộc loại “bom tấn” của TVB khi đứng tên sản xuất là giám chế Trang Vỹ Kiện kết hợp một dàn diễn viên “đẳng cấp” như La Gia Lương, Quách Khả Doanh, Viên Vịnh Nghi, Tiết Gia Yến, Mã Đức Chung, Mã Quốc Minh…và đáng chú ý nhất là sự trở lại của hai ngôi sao một thời Lữ Lương Vỹ cùng Thích Mỹ Trân.
Trong phim, Lữ Lương Vỹ và La Gia Lương là hai anh em của một đại gia đình kinh doanh ngân hàng có tiếng ở HongKong. Vì La Gia Lương chỉ là con nuôi nên giữa họ luôn ngấm ngầm một cuộc tranh giành gia tài quyết liệt. Tuy đã có vợ hiền là Thích Mỹ Trân, song Lữ Lương Vỹ lại ngoại tình với nữ luật sư riêng Quách Khả Doanh. Sống chung với nhau từ nhỏ nhưng La Gia Lương lại đem lòng yêu “em gái” Viên Vịnh Nghi, khi không được đáp lại đã tìm cách tống cậu em rể Mã Đức Chung vào tù, rồi cưỡng bức Viên Vịnh Nghi.
Bên cạnh sự trở lại của Lữ Lương Vỹ và Thích Mỹ Trân sau hơn mười năm vắng mặt, thì việc quay về với hình ảnh phản diện của La Gia Lương sẽ là “tâm điểm” khiến khán giả không thể bỏ qua bộ phim này. Người ta tin rằng sự nghiệp diễn xuất của La Gia Lương sẽ đạt đến đỉnh cao mới với vai phản diện lần này vì theo như tiết lộ của chính anh: “Nhân vật còn gian ác hơn cả Từ Gia Lập trong bộ phim Thiên địa nam nhi trước đây”.
Cảnh trong phim.
 Xem phim online Con đường phú quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét