Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Xem phim Sông Dài (PhimVN) 2013 - 39 tập

Phim có sự tham gia của một dàn diễn viên “hot” như Vân Trang, Quý Bình, NSUT Thanh Nam, Hoàng Trinh, Hà Trí Quang, Huỳnh Anh Tuấn, Tuyết Thu, Hạnh Thúy, Lam Tuyền, Thu Trang, Uyên Trinh, Bảo Sơn, Ngọc Hiền…sẽ gây xúc động mạnh với khán giả.
 xem phim online Sông Dài

 xem phim Sông Dài

Nhiều tình tiết bất ngờ
Câu chuyện xảy ra ở một vùng quê Tây Nam Bộ mang tên Vĩnh Trạch. Trong một đêm mưa gió, cô Hai Nhớt phát hiện ra một đứa trẻ bị bỏ rơi trong một ngôi nhà hoang với đôi mắt đã hỏng giác mạc vì bị kiến vàng cắn. Mặc kệ những lời dèm pha, những ánh mắt ngờ vực từ cha mẹ, bà con lối xóm, Hai Tuất đã nhận nuôi đứa trẻ đáng thương. Lượm lớn lên từng ngày trong tình thương vô bờ bến của cha nuôi. Cô có một tấm lòng nhân hâu, tốt bụng với sắc đẹp mặn mà tuy đôi mắt bị mù lòa.
Tuổi thơ của Lượm trôi qua êm đềm cùng tình bạn đẹp đẽ với Niễng, cậu bé có một chân khập khiễng nhưng thật thà, chất phác. Trong một lần cứu Lượm thoát chết khỏi cơn hỏa hoạn, Niễng đã bị một vết sẹo trên mặt khiến anh càng thêm xấu xí. Quyết tâm tách rời đôi bạn trẻ, ông Hai Tuất đã đưa Lượm lên ở nhà cô Ba dần, em gái của ông trên thành phố. Không ngại khó khăn xa quê nhà, Niễng khăn gói lên thành phố quyết chí tìm Lượm. Cuộc đời xô đẩy, Niễng được nhận vào làm vườn cho nhà một người phụ nữ sắc sảo, giỏi giang nhưng hiếm muộn con. Bà ta là Hạnh Hòa, một người phụ nữ cũng sinh ra và lớn lên ở vùng quê Vĩnh Trạch từ lâu lắm rồi với những bí mật cuộc đời đầy bất ngờ.
…Cách đây đã 19 năm, khi ấy cô tiểu thư Hạnh Hòa đem lòng yêu mến chàng nông dân Hai Tuất. Nhưng sau khi lên Sài Gòn ăn học, cô đã đến với Duy Minh, một anh chàng thành phố đẹp trai, hào hoa. Bất hạnh thay, khi phát hiện Hạnh Hòa mang thai, Duy Minh đã bỏ rơi cô trong nỗi cay đắng tủi nhục. May mắn cho cô, Hai Tuất vẫn một lòng yêu thương và chăm sóc cho cô từ lúc bụng mang dạ chửa đến khi sinh con. Nhưng Hạnh Hòa vẫn không cam tâm trở lại cuộc sống nông thôn bình dị, thiếu thốn cùng Hai Tuất, cô đã nhẫn tâm để lại đứa con gái còn đỏ hỏn bé bỏng trong ngôi nhà hoang để chạy theo những giá trị vật chất phù du nơi thành phố xa hoa…
Phần Niễng sau bao nhiêu vất vả, khó khăn đã tìm thấy Lượm. Trong lúc ở lại thành phố làm việc, có đôi ba lần Lượm đến thăm nơi anh làm việc và tình cờ gặp bà Hạnh Hòa. Mối dây tình thân như một sợi dây vô hình đã gắn kết họ lại với nhau. Sau những dò hỏi và kiểm tra huyết thống, bà Hạnh Hòa vui mừng khi tìm lại được con gái năm xưa. Với vốn tài sản bà chiếm đoạt từ nhà chồng, Hạnh Hòa đã đưa con gái đi chữa mắt để chuộc lại lỗi lầm ngày xưa. Sau đó, bà đã nhẫn tâm chia cắt mối tình Niểng với Lượm…
Diễn viên Vân Trang vào vai Lượm. Không hổ thẹn là diễn viên tài năng của thế hệ 9X, Vân Trang đã xuất sắc hoàn thành vai diễn của mình. Cô gây xúc động cho người xem với nét diễn tinh tế, tự nhiên, chân thật. Tuy lần đầu đóng vai cô gái mù nhưng Vân Trang lột tả được thành công tạo hình của nhân vật với đầy đủ tính cách: lạc quan, tốt bụng, hiền lành. Vai diễn này đánh dấu một bước trưởng thành trong sự nghiệp diễn xuất của cô diễn viên trẻ này.

Diễn viênQuý Bình đóng vai Niễng, Tình yêu chân thành và tấm lòng cao thượng của chàng Niễng dành cho Lượm khi cảm thông cho nỗi khổ của người yêu lựa chọn giữa bên hiếu bên tình đã khiến cho khán giả rơi nước mắt vì thương cảm. Hóa thân xuất thần của Quý Bình đã khiến người xem cảm phục và củng cố vững chắc một niềm tin lạc quan rằng con người dù có phải sống trong hoàn cảnh éo le, bất hạnh ra sao cũng đều xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình.
NSUT Thanh Nam đảm nhận vai ông Hai Tuất, một vai diễn sở trường của anh. Nét diễn chân thật, mộc mạc, hóm hỉnh của Thanh Nam đã làm nên sự thành công trong vai diễn. Anh đã lột tả được cảm xúc của một người cha thương yêu con gái hết mực, hết lòng che chở bảo vệ cho con vì không muốn Lượm lại đi vào “vết xe đổ” của mẹ mình. Anh cũng đem lại cho khán giả những tiếng cười nhẹ nhàng, ý nhị.
Diễn viênHoàng Trinh đảm nhận vai bà Hạnh Hòa, cuối cuộc đời, bà phải trả giá cho những tội lỗi mình gây ra. Diễn xuất của cô nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía khán giả khi theo dõi bộ phim. Đây là một vai diễn nội tâm xoay chuyển phức tạp, khi thì yếu đuối, thương cảm, lúc lại mưu mô, nhẫn tâm vô cùng. Những thăng trầm cuộc đời mà Hạnh Hòa đã trải qua là bài học quý báu dành cho bất cứ ai trong cuộc sống đầy cám dỗ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét