Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Văn Phòng Bác Sĩ - Show Me The Happy TVB 2011

Văn Phòng Bác Sĩ - Show Me The Happy TVB 2011

 xem phim

"Phong cách gia đình " , phòng khám y tế chuyên dụng được chạy bởi gia đình ba anh chị em ruột của Chai sau cái chết của cha mẹ mình. Chị cả CHAI Chuen ( Michelle Yim ) giao dịch với tất cả các quản lý hành chính của bệnh viện . Em gái thứ hai và bác sĩ sản khoa CHAI YUI ( Teresa Mo ) có kỳ vọng cao về tất cả mọi người và các tình huống . Anh trai thứ ba và một bác sĩ nhi khoa CHAI Jeung ( Roger Kwok ) là phù phiếm. Ba anh chị em đối xử với đồng nghiệp của họ giống như family.a

Ngoài ba anh chị em có được nghỉ hưu bác sĩ phẫu thuật lâu đời nhất anh em trong pháp luật (Paul Chun ) , các bác sĩ phẫu thuật tài năng là người đứng đầu trên giày cao gót của đứa em gái thứ hai , cô y tá bí mật khá ( Bernice Liu) và các bác sĩ gia đình và thế hệ tiếp theo nhân viên phòng khám. Các mối quan hệ phức tạp và tinh tế gây ra những câu chuyện cuộc sống khác nhau nhỏ . Cái gọi là " bác sĩ không thể tự bác sĩ " , nhóm các bác sĩ ưu tú phải đối mặt với sai sót cá tính riêng của họ , điểm yếu của con người và nếu bạn muốn có một chữa bệnh , loại chiến lược hiệu quả để bạn có?

Cuộc chiến hàng ngày của trí thông minh trong các phòng khám giữa các chị em Chuen và YUI lá em trai Jeung bị mắc kẹt ở giữa với một nhức đầu. Trong những năm đầu , chị cả Chuen đã buộc phải từ bỏ sự nghiệp bác sĩ và trở thành một y tá chăm sóc gia đình. Mẹ trả tiền cho giáo dục y tế của hai em " với số tiền kiếm được. Khi anh chị em bắt đầu thực hành gia đình riêng của họ, hai chị em đã có những xung đột và tranh luận do trạng thái khác nhau của họ. Thường những câu hỏi như " Bạn có phải là chị hay tôi là người chị gái ? " Và " Bạn có phải là bác sĩ hay tôi là bác sĩ?"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét