Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Phim Việt Nam: Đánh Thức Trái Tim (2013 28tập DVD)

Xem phim Đánh thức trái tim - Phim Việt Nam

Đánh thức trái tim là tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Trương Quang Thịnh (nam diễn viên chính phim Chuột của Vũ Ngọc Đãng) sau khi vừa tốt nghiệp khóa đạo diễn Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh. Đây chính là yếu tố mang đến sắc màu tươi trẻ cho bộ phim mà các nhân vật đều là những người đứng tuổi.
Bốn nhân vật chính của phim “Đánh thức trái tim”.

Khai thác tiếng cười từ tình huống một cách duyên dáng, phim hài hước, dễ thương mà không bị rẻ tiền câu khách
Trong phim, Thân Thúy Hà sẵn sàng trút bỏ vẻ bề ngoài kiêu sa để hóa thân thành một phụ nữ quê mùa, bề ngoại đen đúa, kịch cỡm nhưng tấm lòng rộng lượng bao dung…

Ca sĩ Lan Trinh Idol, vai Dung bé trong bộ phim này tuy là một vai phụ nhưng có ý nghĩa lớn đối với cô, vì đây là vai diễn đánh dấu bước ngoặc chạm ngõ phim ảnh của cô ca sĩ trẻ tài năng này.

Nhắc đến Hùng Phương, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim ăn khách mà anh giữ vai trò là đạo diễn như: Màu của tình yêu, Mưa đầu mùa…mà ít ai biết rằng xuất thân của anh là một diễn viên. Trong bộ phim này, khán giả sẽ tái ngộ với một diễn viên Hùng Phương hoàn toàn khác, từ tính cách cho đến ngoại hình…

Hai nghệ sỹ lão làng Lê Thiện - Mạc Can cùng hai gương mặt mới Lan Trinh Idol và Kiều Minh Tuấn sẽ tô điểm thêm cho bộ phim những màu sắc mới

Phim với những tình huống hài tự nhiên, gần gũi với cuộc sống, đặc biệt có sự xuất hiện của cặp bạn già bà Tám ngoại (NSƯT Lê Thiện) và ông Lộc (Mạc Can). Đây là cặp đôi rất có duyên- một trong những điểm nhấn của phim, mỗi lần xuất hiện là không thể không cười.

Phim gửi đến người xem thông điệp "Dù ở hoàn cảnh xuất thân và nghề nghiệp khác nhau, nhưng trong lòng mỗi người đều có chung khao khát tình yêu trọn vẹn và mơ ước một gia đình hạnh phúc. Tình yêu làm cho những con người cô đơn hòa hợp và gần nhau, sống cao thượng, yêu thương và cảm thông".
Thân Thúy Hà vào vai Mộng Lành, một cô chủ vựa trái cây ngoài 30 tuổi. Vì mưu sinh, cô quên mất việc tìm hạnh phúc cho chính mình.
Hùng Phương (trái) vào vai một nhà thơ ảo tưởng. Gia đình anh mở quán phở nhưng anh lại không có hứng thú kinh doanh, đầu óc luôn dành cho thơ ca. Cuối cùng anh bị chinh phục bởi sự giản dị, mộc mạc của cô chủ vựa trái cây Mộng Lành.
Ca sĩ Lan Trinh Idol vào vai Dung Bé.
Tình huống hài tự nhiên, gần gũi trong phim với sự tham gia của NSƯT Lê Thiện.
1 cảnh trong phim Đánh thức trái tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét