Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

phim vietnam: Chân dung tình yêu 30 tập

 Xem phim Chân Dung Tình Yêu - Phim Việt Nam
'Chân dung tình yêu' là câu chuyện về Mi Lan, ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam, con gái đại gia bất động sản lớn vào dạng bậc nhất. Sự nổi tiếng của cô con gái rượu là một hậu thuẫn đáng kể cho công việc kinh doanh của cha mẹ, và cũng là chiếc cầu nối để cha mẹ cô mơ ước vươn tới những đỉnh cao quyền lực khác. Nhưng cô lại cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại. Trong một lần đi biểu diễn cùng đoàn tùy tùng đông đảo của mình, cô đã tẩu thoát. Trong sự truy đuổi gắt gao của các vệ sĩ, Mi Lan đã chạy vào ẩn nấp trong một cửa hiệu vẽ tranh truyền thần nhỏ. Tưởng là khách vào mua tranh, chàng họa sĩ đứng dậy mời chào, và chợt há hốc mồm, bất ngờ khi vị khách trước mặt mình chính là nàng công chúa nhạc pop Mi Lan mà anh vẫn hằng ngưỡng mộ.

Quá ngỡ ngàng và bất ngờ, nhưng ngay tức khắc Mi Lan đã nhanh chóng phủ nhận, nói mình chỉ là một người có nét giống với Mi Lan mà thôi. Hải, chàng họa sĩ nghèo tin là thật. Và tình bạn của họ bắt đầu. Mi Lan nói cô giống diễn viên Mi Lan nên đề nghị Hải cứ gọi mình bằng tên ấy. Anh vui vẻ cho đó là một trò đùa. Tình yêu của cả hai dành cho nhau ngày một lớn dần. Nhưng gia đình Mi Lan phát hiện ra mối tình đó, họ làm mọi cách để ngăn cản đứa con bướng bỉnh.

Ngoài Thanh Thức và Mi Lan, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu khác như: Phương Dung, Phi Phụng, Quốc Hùng, cùng Linh Chi, Thái Chí Hùng… 'Chân dung tình yêu' được phát sóng lần đầu tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét